HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN CHO SINH VIÊN K52 KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN

Kỷ niệm 11 năm ngày truyền thống của Khoa Khoa học Cơ bản (8/5/2006 – 8/5/2017), được sự nhất trí của Ban Giám hiệu Trường ĐHKT Công nghiệp, ngày 8/5/2017 khoa KHCB đã tổ chức Hội nghị “Trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện cho sinh viên K52” với mục đích tạo một diễn đàn để sinh viên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm kỹ năng trong học tập, rèn luyện. Thông qua Hội nghị, sinh viên có điều kiện bày tỏ những khó khăn, trở ngại đồng thời đề xuất những nguyện vọng để nhà trường xem xét  và có những giải pháp nhằm giúp sinh viên ngày càng học tập tốt hơn.

Tới dự Hội nghị có sự hiện diện của Thầy Nguyễn Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Công tác HSSV, Thầy Phạm Quang Hiếu – Phó Trưởng phòng Đào tạo, Thầy Lê Xuân Hưng – Bí thư Đoàn TN, Phó GĐ Trung tâm DVTH, Cô Đoàn Thanh Hải – Phó Trưởng Khoa Điện tử, các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em sinh viên Khoa KHCB.

 

Thầy Đinh Cảnh Nhạc – Trưởng Khoa KHCB phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các bạn sinh viên đã được nghe các tham luận đại diện của sinh viên các chi đoàn K52CĐT01, CĐT02, CĐT03 với những chia sẻ về kinh nghiệm để có thể học tập tốt các môn học theo chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ, phương pháp học tập gắn liền với các công tác đoàn thể, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình học tập, rèn luyện của SV nữ trong môi trường Kỹ thuật…

SV Nguyễn Văn Tuấn – K52CĐT01 trình bày tham luận

Kết thúc phần trình bày các tham luận, các em sinh viên K52 đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến cũng như bày tỏ những vướng mắc, kiến nghị trong quá trình học tập, rèn luyện và đã được các thầy cô đại diện cho các phòng ban chức năng, các thầy cô trong BCN khoa Điện tử, Khoa KHCB giải thích, trả lời cặn kẽ.

Một số hình ảnh Hội nghị

Sinh viên phát biểu ý kiến, bày tỏ những vướng mắc cần tháo gỡ

Thầy Nguyễn Tiến Dũng giải đáp một số thắc mắc liên quan đến công tác HSSV

 

Thầy Lê Xuân Hưng giải đáp một số thắc mắc liên quan đến Ký túc xá

 

     Thầy Phạm Quang Hiếu giải đáp một số thắc mắc liên quan đến công tác Đào tạo

 

Cô Đoàn Thanh Hải tư vấn cho các em sinh viên một số kinh nghiệm trước khi các em chuyển về Khoa Điện tử quản lý

Sau khoảng thời gian hơn 2 tiếng, Hội nghị “Trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện cho Sinh viên K52” đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo nhà trường rất quan tâm, phù hợp với chủ trương, đường lối mà Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà Trường đã đề ra. Mong rằng qua Hội nghị này các em sinh viên học hỏi thêm được nhiều điều hay, những kinh nghiệm quý báu để nâng cao thành tích học tập và rèn luyện của chính mình.

 

Tin tức: Khoa KHCB

Tin mới hơn

Tin cũ hơn