Seminar chuyên môn bằng tiếng Anh - Tháng 4 năm 2018

        Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017-2018 của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và nhiệm vụ trọng tâm quý 2 của khoa Khoa học cơ bản, ngày 23 tháng 04 năm 2018 khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức Seminar chuyên môn bằng tiếng Anh tại phòng học A9 - 102.

        Buổi seminar có ba báo cáo chuyên môn về Toán và Vật lý: Báo cáo "Basic logic functions in Boolean Algebra" của giảng viên Phạm Minh Tân - Bộ môn Vật lý; báo cáo  "Subspaces of vector spaces" của giảng viên Nguyễn Thị Phương - Bộ môn Toán; báo cáo "Maximum and minimum values" của giảng viên Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bộ môn Toán. Các báo cáo được đánh giá cao về sự chuẩn bị đầy đủ, chi tiết; đặc biệt phần thuyết trình của các báo cáo viên rất rõ ràng, mạch lạc và thu hút sự quan tâm của các giảng viên tham dự.

Buổi seminar đã diễn ra sôi nổi với các ý kiến thảo luận về mặt chuyên môn cũng như về cách sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy. Qua đó các giảng viên trong khoa cũng thấy được trách nhiệm tự học và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như khả năng sử dụng ngoại ngữ của mình.

Một số hình ảnh của buổi seminar:

Giảng viên Phạm Minh Tân với báo cáo "Basic logic functions in Boolean Algebra"

Giảng viên Nguyễn Thị Phương với báo cáo "Subspaces of vector spaces"

Giảng viên Nguyễn Thị Minh Ngọc với báo cáo "Maximum and minimum values"

Hình ảnh trao đổi tại buổi seminar

Quang cảnh buổi seminar

Tin mới hơn

Tin cũ hơn