Lễ kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống khoa Khoa học Cơ bản (8/5/2006-8/5/2016)

Ngày 08 tháng 5 năm 2016, Khoa Khoa học Cơ bản đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống  08/05/2006 – 08/05/2016, nhằm ghi nhận sự trưởng thành cũng như những đóng góp của Khoa vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm qua.


TS. Đinh Cảnh Nhạc – Trưởng khoa KHCB đọc diễn văn ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển của Khoa Khoa học Cơ bản

             Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã gửi lẵng hoa chúc mừng tới toàn thể các các bộ, giảng viên trong Khoa. Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị đại biểu và khách quý: PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn - Đảng ủy viên, trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng, nguyên trưởng khoa Khoa KHCB, các thầy cô đại diện cho các bộ môn đã từng thuộc khoa KHCB: cô Hoàng Thị Thắm – Nguyên Phó Trưởng khoa KHCB, cô Nguyễn Thị Vân – phó bộ môn LLCT, cô Nguyễn Thị Hoa – Trưởng bộ môn Cơ học, các cán bộ, giảng viên hưu trí và toàn thể cán bộ giảng viên của khoa KHCB.

Lễ kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống của Khoa diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm, vui vẻ, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và hội tụ đầy cảm động của các thế hệ cán bộ, giảng viên của Khoa.

Ngày mới thành lập, tổng số cán bộ viên chức chỉ chưa đến 20 người, cuối năm 2010, Khoa đã có tới 86 cán bộ viên chức, trong đó 83 là cán bộ giảng dạy và 03 cán bộ văn phòng. Những năm gần đây, cùng với tiến trình đổi mới sâu sắc và toàn diện của Nhà trường, khoa Khoa học cơ bản cũng có nhiều thay đổi do một số bộ môn tách ra để sáp nhập hoặc thành lập đơn vị mới, đến nay khoa KHCB có 31 cán bộ viên chức biên chế thành 3 bộ môn: Toán, Vật lý, GDTC và 01 tổ Văn phòng. Trải qua 10 năm xây dựng phấn đấu và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, giảng viên trong khoa vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng dạy học và nghiên cứu khoa học, cung cấp cho sinh viên những kiến thức kiến thức cơ bản, nền tảng về khoa học tự nhiên làm cơ sở cho sự phát triển của các em sau này, góp phần vào sự phát triển chung của khoa cũng như của Nhà trường.

ThS. Ôn Ngũ Minh – Bí thư chi bộ, phó trưởng khoa KHCB phát biểu tại buổi lễ.

PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn - Đảng ủy viên, trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng, nguyên trưởng khoa Khoa KHCB chúc mừng và chia sẻ những tâm sự của đồng chí với khoa KHCB. 

ThS. Đồng Thị Linh – Phó bộ môn Vật lý, đại diện cho thế hệ giáo viên trẻ của khoa phát biểu tại buổi lễ.

Một số hình ảnh lưu niệm của các vị đại biểu, khách quý và các cán bộ giảng viên của khoa KHCB:

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn