Giải thể thao cán bộ viên chức khoa Khoa học Cơ bản mở rộng năm 2018

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, trong các ngày 24 và 25 tháng 3 năm 2018, khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức Giải thể thao cán bộ viên chức (CBVC) khoa Khoa học cơ bản mở rộng nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn: Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và đặc biệt chào mừng ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Đến dự Lễ khai mạc và tham gia thi đấu thể thao có PGS.TS. Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện Ban chấp hành (BCH) Công đoàn trường, BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các khoa chuyên môn, các phòng, trung tâm chức năng trong toàn trường, cùng toàn thể cán bộ viên chức khoa Khoa học cơ bản.

Giải thể thao CBVC khoa Khoa học cơ bản mở rộng lần này có các môn thi đấu là Cầu lông (gồm các nội dung: Đôi nam - nữ lãnh đạo, đôi nam - nữ, đôi nam và đôi nữ) và các trò chơi Team building (gồm các nội dung: Kẹp bóng di chuyển, giữ bóng thăng bằng di chuyển, thổi bóng bàn, nhảy bao bố). Việc tổ chức giải thể thao CBVC nhằm nâng cao ý thức, hình thành thói quen tập luyện TDTT trong mỗi công đoàn viên trong khoa nói riêng và trong trường nói chung; tạo môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên. Đồng thời, thông qua giải thể thao này, Khoa sẽ tuyển chọn được những vận động viên (VĐV) xuất sắc để giới thiệu cho công đoàn Trường thành lập các đội tuyển tham dự các giải thể thao trong và ngoài Đại học Thái Nguyên.

Giải Thể thao CBVC khoa Khoa học cơ bản mở rộng năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét, tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết giữa các VĐV. Mặc dù các VĐV hầu hết là không chuyên, nhưng các với tinh thần thể thao, các VĐV hăng say tập luyện, nhiệt tình tham gia phong trào, thi đấu hết sức mình. Giải Thể thao này sẽ là tiền đề để Khoa tiếp tục tổ chức các hoạt động thể thao trong những năm tới và đây sẽ là hoạt động thường niên của Khoa.

TS. Phạm Minh Tân – Trưởng Khoa KHCB phát biểu khai mạc

PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường phát

 biểu chúc mừng


ThS. Trương Đức Huy – Trưởng bộ môn GDTC, Trưởng ban trọng tài điều hành giải đấu

Các VĐV tham gia thi đấu Cầu lông


Giải đôi Nam – Nữ lãnh đạo

Giải đôi nam

Giải đôi Nam - Nữ


Các VĐV tham gia các trò chơi Team Building

Trò chơi kẹp bóng di chuyển

Trò chơi giữ bóng thăng bằng di chuyển

Trò chơi nhảy bao bố

Đại biểu và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm

PGS. TS. Nguyễn Văn Tuấn trao Giải đồng đội

PGS. TS. Trần Xuân Minh trao Giải đôi nam – nữ lãnh đạo


TS. Phạm Minh Tân trao Giải đôi nam - nữ

PGS. TS. Nguyễn Văn Tuấn trao giải đôi nữ


ThS. Phạm Thị Thu Hằng trao Giải đôi nam

Tin mới hơn

Tin cũ hơn