Sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp với cuộc thi Olympic Toán toàn quốc

Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc do Bộ GD-ĐT, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội Toán học Việt Nam tổ chức mỗi năm 1 lần tại các trường Đại học trong toàn quốc với mục đích nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Toán, thúc đẩy phong trào học tập của sinh viên, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên giỏi Toán các trường đại học và cao đẳng.

Năm 2018, cuộc thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 26 được diễn ra tại trường Đại học Quảng Bình- Tỉnh Quảng Bình. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – ĐHTN tham gia tranh tài. Sau 1 thời gian ôn luyện, dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của các thầy, cô giáo bộ môn Toán – Khoa Khoa học Cơ bản, Trường ĐHKT Công nghiệp- ĐHTN đã cử 1 đoàn gồm 2 giảng viên và 6 sinh viên tham dự.

Đoàn Trường ĐHKT Công nghiệp tham dự kỳ thi Olympic Toán toàn quốc lần thứ 26

Kết quả cụ thể như sau:

1)   SV Nguyễn Văn Quân – K50CĐT02  - Huy chương vàng

2)   SV Trịnh Ngọc Tân – K50APM  - Huy chương Bạc

3)   SV Bằng Văn Phong – K53CĐT02  - Huy chương Bạc

4)   SV Ngô Thị Mai – K50HTĐ01  - Huy chương Đồng

 

Từ trái qua phải: Sv Trịnh Ngọc Tân, Sv Ngô Thị Mai, Sv Bằng Văn Phong, Thầy giáo Ngô Văn Giang

 Sv Nguyễn Văn Quân, Sv Nguyễn Hoàng Việt, Sv Bùi Kim Thi, Cô giáo Nguyễn Thị Phương

Thành tích này đạt được thể hiện sự nỗ lực rất lớn của các em sinh viên, các thầy, cô giáo bộ môn Toán, đặc biệt là sự động viên, ủng hộ của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đối với công tác giáo dục và đào tạo.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường ĐHKTCN và các Doanh nghiệp chúc mừng đoàn tham dự

kỳ thi Olympic Toán toàn quốc năm 2018


Ban chủ nhiệm Khoa KHCB trao quà, động viên các em sinh viên

tham dự kỳ thi Olympic Toán toàn quốc năm 2018 

 Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc cũng là cơ hội cho các em sinh viên yêu thích Toán khám phá sự gắn kết giữa Toán học với cuộc sống thực tế, thể hiện sự đam mê của mình với Toán học. Với kết quả đạt được, hy vọng đây sẽ là động lực lớn tạo nên phong trào học tập không chỉ với môn Toán mà với tất cả các môn học trong toàn trường.

Nguồn tin: Bộ môn Toán – Khoa KHCB

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn