Sinh viên Khoa Khoa học cơ bản với cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp năm 2018

Hưởng ứng cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp năm 2018 do Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức, khoa Khoa học cơ bản có 06 đội đăng kí và viết dự án tham gia. Sau khi xem xét, sàng lọc Ban chủ nhiệm khoa đã chọn ra 03 dự án có tính khả thi cao tham gia vòng thi cấp trường đó là các dự án: Shoes Colorring, Đèn ngủ bằng mica, Mô hình kết hợp giữa quán cà phê, đồ ăn nhẹ, đồ handmade và đồ trang trí sáng tạo.

Vào các ngày 02 và 03 tháng 5 năm 2018, cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp cấp trường đã diễn ra rất sôi nổi, kết quả chung cuộc dự án Shoes Coloring của nhóm tác giả: Lê Đình Long, Thái Thị Hiền, Trịnh Vũ Lâm và Hàn Đặng Phương Nam của khoa Khoa học cơ bản đã đạt Giải Ba. Dự án này là một trong năm dự án được chọn tham gia cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp lần thứ 2 năm 2018 của Đại học Thái Nguyên.

Ngày 16/05/2018 cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp cấp Đại học Thái Nguyên được diễn ra tại trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, dự án Shoes Coloring của khoa Khoa học cơ bản đã trưng bày các sản phẩm tại gian hàng và nhận được nhiều sự quan tâm của sinh viên, thành viên các đội tuyển và Ban giám khảo. Ban giám khảo đánh giá cao tính khả thi và đã góp nhiều ý kiến để ý tưởng của nhóm tác giả sẽ được triển khai, nhân rộng và hướng tới thành công trong tương lai. Tuy dự án chưa đạt được giải tại cuộc thi này, nhưng đây là cơ hội để nhóm tác giả của dự án có cơ hội cọ sát với các dự án của các nhóm tác giả khác trong khối đại học và nhận được những góp ý quý báu của ban giám khảo, các thầy cô cũng như các bạn sinh viên để dự án thành công hơn trên con đường khởi nghiệp. Đồng thời, dự án cũng đã đóng góp chung với các dự án của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và mang về Giải đồng đội cho nhà trường.

Một số hình ảnh của dự án tham gia cuộc thi:

Tin mới hơn

Tin cũ hơn